Tin mới

recent
[Đồ handmade][fbig1][#2980b9]

Khung ảnh để bàn đẹp độc đáo tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng

Khung ảnh để bàn vừa vật chứa những hình ảnh, kỷ niệm của chính bạn, gia đình, người thân vừa là đồ trang trí và là món quà vô giá của quá khứ. là món quà của hiện tại và tương lai cất giữ những kỷ niệm vô giá.


Khung ảnh là nơi lưu giữ những kỷ niệm của bạn

Khung ảnh không chỉ là vật dùng cá nhân, còn được dùng làm vật trang trí. Bạn có thể đặt những khung ảnh nhỏ xinh tại bàn làm việc, phòng khách, bàn làm việc để luôn nhắc nhớ và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. 

Khung ảnh cũng là món quà mà bạn có thể tặng cho bạn bè người thân cùng những kỉ niệm của bạn. Chắc chắn rằng đây không chỉ là món quà mà bạn tâm huyết mà người nhận sẽ rất trân trọng khi nhận được.

Gợi ý các khung ảnh đẹp độc đáo tại Cổ & Cũ:
Đến với hệ thống Shop Cổ & Cũ, bạn có thể lựa chọn những khung ảnh để bàn đẹp độc đáo đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc đến vật liệu khung ảnh.
Màu xanh chủ đạo, những họa tiết trang lưới, sò, sao biển cùng màu xanh chủ đạo của đại dương bao la là điểm nhấn của loạt Khung ảnh Địa Trung Hải.


Dành cho những bạn yêu thích gam màu nhẹ nhàng và nét hoài cổ, khung ảnh vintage trắng ngà không màu mè nhưng vẫn nổi bật và thu hút sự chú ý.

Khung ảnh gỗ vintage với gỗ “rất chất” không cầu kỳ kiểu cách dành cho những ai yêu thích gam màu nâu, sự đơn giản và tinh tế. Một khung ảnh gỗ vintage mang nét hoài cổ nhưng lại tạo cho bạn cảm giác mới lạ hơn hết.

Khung ảnh handmade nhẹ nhàng kết hợp những thiệp handmade, những bức hình tạo nên những khoảng lặng và điểm nhấn cho không gian nơi đặt để chúng.

Bạn có thể kết hợp “3 trong 1” vừa là khung ảnh, vừa là tủ móc khóa, vừa móc treo độc đáo. Tại sao lại không nhỉ?
Hơn hết, các bạn hãy đến Cổ & Cũ để lựa chọn ngay cho mình những khung ảnh đẹp độc đáo nhất nhé. Tại Shop quà tặng handmade còn rất nhiều kiểu mẫu khác và chắc chắn bạn sẽ không ra về tay không đâu. J!

Thông tin liên hệ và địa chỉ ở dưới chân trang.
Khung ảnh để bàn đẹp độc đáo tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng Reviewed by Vietgiftcenter on 9:46:00 AM Rating: 5

No comments:

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.