Tin mới

recent
[Đồ handmade][fbig1][#2980b9]

Cửa hàng cung cấp các loại giấy viết thư vintage

Một bức thư viết tay chưa bao giờ là lỗi thời với cả người viết thư và ngưởi nhận thư. Một lá thư viết tay chắc chắn sẽ cầu kỳ hơn một lá thư điện tử, một cuộc điện thoại hay một tin nhắn rất nhiều, nó chứa đựng tâm tư tình cảm và sự chân thành của người viết.


Một lá thư viết tay mang dấu ấn đặc trưng của người viết, là thông điệp của người viết đến người nhận. Và đôi khi được lưu giữ lại, một lá thư tay còn là kỷ niệm và tài sản tinh thần vô giá của thời gian.

Những lưu ý khi viết thư tay:

Viết thư như thế nào là đúng điệu? Trước khi viết thư bạn cần đặt ra và tự mình trả lời các câu hỏi như viết cho ai, viết để làm gì và viết như thế nào để đảm bảo nội dung. Về mặt hình thức ngoài việc trình bày như thề nào bạn nên chú ý đến việc sẽ viết trên nền giấy nào? Giấy tập học sinh kẻ ô, lấy kẻ ngang hay giấy A4….
Thông thường, bạn có thể dựa vào tính cách của bản thân hoặc sở thích của người nhận để lựa chọn các loại giấy viết thư khác nhau. 

Về việc chọn giấy, bạn cũng nên cân nhắc đến việc liệu rằng viết bạn sử dụng có ăn mực, nét chữ có thanh có đẹp trên nền giấy hay không.

Các loại giấy viết thư vintage

Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các loại giấy viết thư với đủ loại  màu sắc và họa tiết trang trí khác nhau. Có thể khác nhau về chất liệu giấy, độ mịn, dày, mỏng. Cũng có thể khác nhau về chủ đề tính cách như cổ điển hay hiện đại, đơn giản hay mạnh mẽ, đơn giản, tinh tế….. 



Cửa hàng chuyên cung cấp các loại giấy viết thư đẹp, độc và lạ.

Ở bất kỳ  cửa hàng, văn phòng phẩm nào, bạn cũng có thể tìm mua giấy viết thư cho mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đánh dấu cá tính riêng của mình, bạn nên  ghé Cổ & Cũ. Vì sao ư? 

Shop chuyên cung cấp các loại giấy viết thư độc và lạ. Độc về chất liệu giấy, bookmark trang trí độc đáo, lạ về các họa tiết và tính cách chung của giấy viết thư. Nếu bạn yêu thích vẻ vintage, phong cách Âu Châu… thì Cổ và Cũ cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.


Đến ngay Cổ và Cũ - chuổi cửa hàng bán nguyên liệu đồ handmade gần nhất thôi nào. Hãy tạo sự khác biệt cho bản thân, bỏ qua những email điện tử, những tin nhắn điện thoại nhàm chán và tạo sự bất ngờ cho những người bạn yêu quý nhé!

Hệ thống cửa hàng Cổ & Cũ tại HCM, Hà Nội và Đà Nẵng:

Thông tin liên hệ và địa chỉ ở dưới chân trang.

Cửa hàng cung cấp các loại giấy viết thư vintage Reviewed by Vietgiftcenter on 2:38:00 PM Rating: 5

No comments:

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.