Tin mới

recent
[Đồ handmade][fbig1][#2980b9]

Gợi ý các món quà tặng handmade dịp giáng sinh

Dịp giáng sinh sắp đến là một dịp lễ rất ý nghĩa trong văn hóa của người dân Việt Nam. Đây là thời điểm các bạn trẻ trao tặng cho nhau những món quà tặng nhỏ bé xinh xắn. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu các bạn bỏ qua các món quà tặng handmade cực kỳ đẹp và độc đáo dịp giáng sinh này.

Gợi ý quà tặng handmade giáng sinh

Ông già noel handmade

Đây là một món quà ý nghĩa đơn giản cho ngày lễ noel nhưng lại rất dễ làm và không đòi hỏi quá nhiều nguyên liệu. Chỉ vài động tác cắt gián từ các nguyên liệu hằng ngày mà bạn tưởng chừng như vô dụng, bạn đã có thể tạo thành một món quà noel handmade thật dễ thương và ý nghĩa.



Đèn cốc handmade

Đây cũng là một món quà đẹp và ý nghĩa vào dịp giáng sinh. Bạn có thể dùng nó như một món đồ trang trí cho phòng ngủ của mình và nếu trong dịp giáng sinh thì đây quả thật là một món quà thật đẹp


Cây thông noel handmade

Sẽ thật thiếu sót nếu đề cập tới lễ giáng sinh mà lại quên nói đến cây thông noel - Một biểu tượng không thể thiếu vào ngày lễ noel. Vậy tại sao không tự làm cho mình một cây thông noel handmade nhỏ nhắn xinh xắn để mang không khí ngày lễ phục sinh vào ngôi nhà mình. Chúng tôi sẽ có những bài viết cụ thể để hướng dẫn bạn cách làm một



Giỏ quà noel trang trí

Bạn đang muốn tìm một món đồ trang trí handmade để làm ngôi nhà mình thêm không khí giáng sinh? Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua giỏ quà noel handmade, một món đồ trang trí cực kỳ đẹp và đơn giản ý nghĩa. Có thể kết hợp với những món đồ trang trí noel khác.


Hệ thống cửa hàng Cổ & Cũ tại HCM, Hà Nội và Đà Nẵng:

Thông tin liên hệ và địa chỉ ở dưới chân trang.

Gợi ý các món quà tặng handmade dịp giáng sinh Reviewed by Vietgiftcenter on 3:16:00 PM Rating: 5

1 comment:

  1. Nhìn chung, bài viết trên blog của bạn rất chất lượng và đáng để người đọc bỏ qua thời gian đọc và tìm hiểu. Cảm ơn bạn đã chia sẻ kiến ​​thức và kinh nghiệm của bạn với chúng tôi.
    xem thêm

    ReplyDelete

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.