Tin mới

recent
[Đồ handmade][fbig1][#2980b9]

Giới trẻ phát sốt với những bao lì xì độc đáo, sáng tạo năm 2017

Những bao lì xì độc đáo, sáng tạo tết 2017 cập nhật xu hướng “thời đại” và ngôn ngữ giới trẻ đang được rất nhiều bạn trẻ năng động thích thú và quan tâm.

Bao lì xì theo xu hướng giới trẻ hiện đại

Giới trẻ ngày nay luôn muốn khẳng định giá trị của bản thân, xu hướng, trào lưu của “thời đại”. Bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều khi cập nhật và áp dụng những xu hướng của giới trẻ chẳng hạn về ngôn ngữ, thời trang…



Những slogan được giới trẻ ưa chuộng như “Cứ đi rồi sẽ đến, Keep Calm and Enjoy TET…” hay lối xưng hô đại từ  “chế - Chế Thích Cưng, Năm nay là năm của chế” những câu cửa miệng “Tết hết ế, Tết cmnr” đã trở nên quen thuộc và một phần của giới trẻ ngày nay. Sẽ là một chút trật nhịp hay lệch pha nếu chẳng may bạn chưa cập nhật những “kiến thức” mà chỉ giới trẻ mới hiểu.


Những bao lì xì độc đáo, sáng tạo và cập nhật xu hướng được giới trẻ rất thích thú và quan tâm. Lối phong cách “Năm nay là năm của chế, tết hết ế…” được giới trẻ “tận dụng” để thể hiện cá tính, phong cách riêng của bản thân.

Bao lì xì độc đáo, sáng tạo không đụng hàng

Những lời chúc đầu năm mới, những phong bao lì xì lộc xuân đã trở thành hình ảnh quen thuộc của tất cả chúng ta. Một phong bao lì xì trao đi, là niềm vui lan tỏa và khoảng cách xích lại. 
Một bao lì xì độc đáo còn mang thông điệp cá nhân của người trao đến người nhận, ghi dấu phong cách cá nhân và sẽ là một niềm vui, món quà bất ngờ dành cho những người thân yêu.

Mua bao lì xì 2016 đẹp độc đáo, sáng tạo ở đâu?

Bạn đã bị kích thích bởi cái “chất” của những bao lì xì độc đáo chưa từng có trước đây này? Bạn muốn gây cho bạn bè, người thân những điều bất ngờ thú vị? Những bao lì xì độc đáo tại Cổ & Cũ sẽ giúp bạn làm được điều đó.
Tại shop có rất nhiều mẫu bao lì xì độc đáo và sáng tạo đang chờ bạn đấy. Đặc biệt, bạn sẽ được nhận thêm những chính sách ưu đãi đặc biệt với những bao lì xì độc đáo trong dịp xuân này. Đến ngay cửa hàng đồ handmade Cổ & Cũ gần nhất nhé!

Dịp valentine cũng đã đến gần, bạn đã chuẩn bị quà valentine chưa? Nếu chưa hãy ghé qua những quà tặng valentine handmade của shop để chọn cho người yêu những món quà tặng đặc biệt, độc đáo và đẹp nhất nhé. Hoặc bạn đang muốn chọn cho mình một sổ ký tên đám cưới handmade độc đáo?


Hệ thống cửa hàng Cổ & Cũ tại HCM, Hà Nội và Đà Nẵng:

Thông tin liên hệ và địa chỉ ở dưới chân trang.

Giới trẻ phát sốt với những bao lì xì độc đáo, sáng tạo năm 2017 Reviewed by Vietgiftcenter on 2:48:00 PM Rating: 5

No comments:

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.