Tin mới

recent
[Đồ handmade][fbig1][#2980b9]

Bộ sưu tập các loại bookmark đẹp, độc đáo tại Cổ & Cũ

Công dụng và vai trò của bookmark

Bookmark hay còn gọi là kẹp sách, giúp người đọc sách dễ dàng đánh dấu trang sách khi đang đọc  dang dở mà không cần phải bẻ giấy hay gấp sách. Bookmark trang trí là người bạn đồng hành không thể thiếu cho những ai yêu thích đọc sách.


Bookmark thường được thiết kế đơn giản về màu sắc và hình ảnh, kích thước phù hợp với tay cầm và khổ trang sách. Việc lựa chọn một bookmark phù hợp không chỉ tiện lợi mà còn tăng  cảm hứng và sắc màu cho chúng ta khi đọc sách.

Bộ sưu tập các loại bookmark đẹp, độc đáo

Bookmark in phong cảnh Châu Âu vintage

Bookmark in hình phong cảnh Châu Âu đẹp phong cách vintage cổ điển dành cho những bạn yêu thích vẻ đẹp cổ kính của các nước Âu Châu.

Bookmark giấy cứng, họa tiết đơn giản tinh tế

Bookmark đơn giản, hoạ  tiết trang trí thanh lịch được làm từ giấy cứng cho những bạn thích sự tinh tế. Các bookmark này còn được sử dụng làm tag hoặc vật trang trí thủ công. 

Đặc biệt, với chất giấy nghệ thuật và ít họa tết trang trí, bạn có tể sáng tạo các hình ảnh hoặc đề lên những câu nói, phương châm sống của bạn. Hoặc gửi lời nhắn nhủ, lời chúc đến những người thân yêu.

Bộ sưu tập bookmark mạ vàng

Với những hình ảnh quen thuộc của cành cây, chiếc lá, con vật hằng này, bộ sưu tập bookmark mạ vàng sẽ cho bạn cảm giác thú vị khi sử dụng. Không chỉ độc vì được mạ vàng mà còn đẹp về kiểu dáng và tiện nghi trong cách sử dụng.

 Với chiếc bookmark này bạn sẽ thêm yêu và trân trọng cuốn sách mình đang đọc hơn đấy!

Bookmark các dụng cụ âm nhạc độc đáo

Đối những bạn yêu thích âm nhạc, bộ sưu tập bookmark từ các dụng cụ âm nhạc sẽ làm bạn thích thú và ngất ngây vô cùng. Được thết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng tiện lợi khi đánh dấu các trang sách đọc dở.

Bookmark huy hiệu đồng, dây da độc đáo

Những chiếc huy hiệu đồng đa dạng về kiểu dáng được kết hợp với dây da đủ màu sắc thật sự là một bookmark độc đáo cho những bạn tìm kiếm sự khác biệt.

Mua bookmark ở đâu?

Những chiếc bookmark đa dạng về kiểu dáng, chất liệu đã được chuẩn bị sẵn và chờ đón các bạn tại hẹ thống Shop Cổ & Cũ. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc bookmark đẹp, độc đáo cho mình hoặc làm quà tặng cho người thân bạn bè.

Hệ thống cửa hàng Cổ & Cũ tại HCM, Hà Nội và Đà Nẵng:

Thông tin liên hệ và địa chỉ ở dưới chân trang.


Bộ sưu tập các loại bookmark đẹp, độc đáo tại Cổ & Cũ Reviewed by Vietgiftcenter on 10:41:00 AM Rating: 5

No comments:

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.