Tin mới

recent
[Đồ handmade][fbig1][#2980b9]

Hoa valentine handmade đẹp tặng bạn gái dịp lễ tình nhân 14/2

Valentine hay còn gọi là dịp lễ tình nhân, một ngày đặc biệt mà cả thế  giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, hay những tình cảm khác giới. 

Tặng hoa handmade valentine, lễ tình nhân
Theo truyền thống, vào dịp lễ này người con trai sẽ tặng một bó hoa tượng trưng cho tình yêu, sự quan tâm dành cho người con gái mình yêu thương.


Niềm vui của các cô gái thật đơn giản, chỉ cần người họ yêu nhớ và tạo cho họ bất ngờ trong dịp lễ này. Khi hai người yêu nhau, một bó hoa valentine cho bạn gái nói lên rất nhiều điều đấy.

Hoa valentine handmade đẹp tặng bạn gái

Để lưu giữ những khoảnh khắc, kỉ niệm ngọt ngào của hai bạn, thay vì một bó hoa tươi chóng tàn, các bạn nam có thể suy nghĩ đến việc thay thế một bó hoa handmade độc đáo. Bó hoa handmade được chú trọng gia công tỉ mỉ, màu sắc đẹp và “dễ bảo quản” sẽ bên nàng mỗi ngày luôn mãi.


Nếu khéo tay bạn có thể tự mình làm những cành hoa, bó hoa cùng với tấm thiệp ghi lời chúc dành tặng bạn gái của mình. Cô nàng sẽ rất bất ngờ và cảm động khi tự tay chuẩn bị cho mình. Bạn cũng có thể tìm chọn những bó hoa handmade đẹp theo sở thích của các nàng tại các cửa hàng, shop quà tặng.
Là con gái thường thích những gì đơn giản, dễ thương và ý nghĩa với họ. Một chậu hoa nhỏ, lọ hoa trang trí để bàn làm việc, học tập … sẽ là món quà ý nghĩa cho các nàng trong dịp này. Các nàng sẽ trân trọng và nhớ về bạn, những kỉ niệm ngọt ngào của hai bạn mỗi lần nhìn ngắm những bông hoa nhỏ xinh.

Mua hoa valentine đẹp ở đâu?

Thuộc hệ thống quà tặng valentine handmade Vietgiftcenter.com, các cửa hàng Cổ & Cũ sẽ giúp bạn tìm chọn những bó hoa valentine đẹp trong dịp lễ tình nhân này. Tại shop có rất nhiều mẫu hoa handmade từ phong cách nhẹ nhàng tinh tế đến sắc sảo nổi bật. Đến với shop, bạn sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn thêm để có được quà tặng hoàn hảo cho người con gái bạn yêu thương quan tâm. 

Và hãy lưu lại ngày trọng đại trong cuộc đời bạn bằng quyển sổ ký tên ngày cưới handmade độc đáo và đẹp. Hãy cùng Cổ & Cũ làm cho valentine năm nay trở nên đặc biệt và ý nghĩa không nhé!

Hệ thống cửa hàng Vietgiftcenter.com tại HCM, Đà Nẵng, Hà Nội



Liên hệ mua hàng tại:

Thông tin liên hệ và địa chỉ ở dưới chân trang.
Hoa valentine handmade đẹp tặng bạn gái dịp lễ tình nhân 14/2 Reviewed by Vietgiftcenter on 10:15:00 AM Rating: 5

No comments:

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.