Tin mới

recent
[Đồ handmade][fbig1][#2980b9]

Quà tặng handmade độc đáo - Scrapbook


Scrapbook là một loại sổ tay nhật ký kết hợp với các hình ảnh được trang trí thủ công handmade. Đây là một trong những trào lưu đã có từ lâu tại các nước Châu Âu.

 Scrapbook ra đời từ thế kỷ 15, tại Anh, sau đó rất sớm du nhập tại Mỹ và hiện tại là trên toàn thế giới, vừa có thể làm nhật ký ảnh - album hình ảnh bằng tay thủ công handmade đã trở thành một trào lưu mới nổi trên thế giới và Việt Nam không phải là một ngoại lệ. 

Hơn thế nữa, scrapbook đang phát triển thành một ngành công nghiệp thú vị tại Hoa Kỳ với lượng người dung lên đến hàng triệu người dung với doanh số lên đến hàng triệu đô la. Album ảnh scrapbook




Chúng ta có thể gọi scrapbook là album ảnh handmade mang 2 ý nghĩa: album ảnh - để lưu giữ hình ảnh; và nhật ký lưu lại những khoảnh khắc của bạn ( bạn có thể kết hợp them bằng hình ảnh)


Ở trên là các mẫu scrapbook mang phong cách vintage cổ điển đã được trang trí thủ công handmade, các bạn có thể tìm thấy cho mình một quyển album ảnh  handmade đẹp theo ý với những dòng nhật ký về cuộc sống hằng ngày của bạn. 




Đây cùng là một món quà ý nghĩa dành để tặng bạn bè người thân và gia đình: một quyển album ảnh handmade Valentine, lưu bút tuổi học trò bạn bè, lưu bút cho ngày đám cưới; hay hơn thế nữa là một món quà lưu niệm mang phong cách Việt Nam!

Bạn có thể lựa chọn các nguyên liệu để tự làm cho mình 1 album scrapbook tại cửa hang Vietgiftcenter.com. Bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi hướng dẫn một cách cụ thể và chi tiết nhất cách để làm album ảnh handmade scrapbook.

Quà tặng độc đáo dành cho người yêu bạn gái.


Một cuốn scrapbook sẽ là món quà tặng ý nghĩa thể hiện tình yêu của bạn dành cho người yêu, bạn gái, vợ của mình để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong tình yêu của hai bạn. Hãy thể hiện tình yêu của bạn dành cho một nữa của mình bằng một món quà tặng độc đáo, đẹp mắt đáng yêu nhé.

Hệ thống cửa hàng Cổ & Cũ tại HCM, Hà Nội và Đà Nẵng:

Thông tin liên hệ và địa chỉ ở dưới chân trang.

Quà tặng handmade độc đáo - Scrapbook Reviewed by Vietgiftcenter on 4:07:00 PM Rating: 5

No comments:

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.